Íslenska íshokkí deildin og stuff Nú fjalla ég um íslensku íshokkí deildina og meira til. Ég ætla að fjalla um 4 flokk.

Byrjum þetta bara á meistaraflokkinum. Það er að mínu mati mjög skemmtilegt að fylgjast með strákunum. Sérstaglega SR og Birninum. Mér fynst þetta Sa dæmi ekki nógu gott en þeir stóðu sig samt mjög vel á þessu og fyrra ári. Eða að vísu að mínu mati ég endur tek að mínu mati fynst mér Kenny vera næstum allt Sa liðið og hann er svo snöggur að það nær næstum enginn í hann. En ég kannast sovona aðeins við hann, t.d. talaði við hann hér eftir æfingu hjá mér og hann virtist alveg fínn náungi:p.

Fjórði flokkur er ekki eins spennandi. Maður veit alltaf úslitin þar. Þeir sem fylgjast eikkað með honum(sem ég hef ekki nokkra trú á) þá sjáið þið að hann Kolbeinn sem er alveg MAD góður er c.a. 60-70% liðið. Hann kemur inná fær pökkin og skorar. Hann hefur líka æft síðan hann var tveggja ára. En það kemur að vísu fyrir að Sr standi sig:). Já auðvitað, það má ekki gleima dreifbílis drustlonum (Akureyringunum)(DJóK). Því miður geta þeir ekkert í 4 flokki:(.


Þetta var nú bara uppá flippið:P mér er nokkuð sama hvort þið böggist eikkað útí þetta. Ég hafði ekkert betra að gera.

P.S. Ég fór ekki yfir stafs.
RoNNs,#35 has spoke:)