Ég prófaði einu sinni að senda þeim (stöð 2 og RUV) e-mail um það afhverju þeir sýni ekki hokkí…. en fékk ekkert svar þeim er slétt sama….ég sendi líka smá bréf í Velvakanda í mogganum og spurði um þetta og skoraði á þá að fjalla um Brynjumótið og þeir gerðu það ekki frekar en fyrridaginn…..það er kanski ekki að marka þar sem “klausn mín” var ekki birt fyr en Brynjumótið var byrjað….
en þeir hefðu nú getað sýnt smá viðleitni og sagt einhvað frá mótinu fyrir því….eða mér finst það…. ef það koma nokkrir krakar saman að sparka í bolta , henda bolta eða synda þá er fjallað um það ef það heitir mót….. en ekki hokkí nei það er nógu fínt…..það er eis og það sé ekki litið á hokkí sem íþrótt……..og þessir helvítis asnar geta sýnt golf !!GOLF!! er til meira hálvita sport…..þeir geta eitt miljónum í að sýna beint frá golf mótum þvílíkt Rrruuggll
!!ÉG HATA GOLF!! þvílíkur hraði þvílík spenna ég hef bara ekki kinst öðru eins !!!NOT!!!
og körfubolti það er nú meira hel….nei ég held að ég stopi núna annars stopa ég aldrei
P.S. þið afsakið allar stafsetningar villu
Gott weiss ich will kein Engel sein