Ég er að æfa með 4. flokki hjá SR og ég varð að senda inn þessa grein og ég vona að 4. flokks menn BJARNARINS taki hana til sín svo maður fái einhvað úr leikjum í hokkíinu(nei, ekki eins og þið eruð að hugsa).

Eins og ég sagði, þá er ég að æfa með SR og er í liðinu “Tigers” eins og það kallast.Við mætum alltaf B og C liði Bjarnarins og við höfum keppt örugglega 6-8 leiki og við höfum UNNIÐ þá alla.Engin jafntefli, engin töp, bara sigrar.Það er náttúrulega gaman að vinna og stundum fær maður smá keppni en ég vil, þótt ég sé SR-ingur ( og með þeim slöppustu ) fá smá KEPPNI frá Birninum en ekki alltaf að salta þá.Þetta hljómar eins og hvatningaræða fyrir Björnin, en ég er að segja að annaðhvort geti þeir ekki rassgat eða þeir eru ekki að sýna það.Ég mæti á sunnudagsmorgun að keppa og þá vonast ég til að sjá a.m.k. örlítið meiri keppni en við höfum fengið áður.Ég vona að aðrir SR-ingar eins og Mjaa sem er líka alltaf hér, séu sammála.
Ég þakka fyrir og bið MutaNT um að samþykkja þessa grein til að hleypa smá sjálfstrausti í aumingjana í Birninum ;)

Áfram SR,
SlimShady
Ef þú átt eitthvað vantalað við mig….slepptu því að segja það.