Er með til sölu æðislegann 24 rása Soundcraft mixer.
22 rásir mónó og tvær stereo (samtals 26 rásir) Hann er með deluxe modulum, þ.e.a.s bresku eq á öllum rásum nema þessum tveimur stereo. Direct out á öllum rásum og 4 sub grúbbur og 8 tape return.

Mixerinn er modular og hefur verið vinsæll og eftirsóttur til þess að modda. (Jim Williams nafn til þess að googla)

Hann er í góðu ástandi. Allt virkar eins og það á að gera. EQ-ið á honum er æðislegt og mic-preamparnir 22 af hærri standard en megnið sem að þú finnur í flestum hljóðkortum.

Þetta er hörku gripur til þess að nota við hljóðkerfi en ég hef notað hann í hljóðverinu mínu og hef verið mjög ánægður með mixerinn.

En mín vinnubrögð hafa þróast í aðra átt. Keypti hann upphaflega til þess að nota sem frontend og eiga síðann möguleika á OTB mixi. En verandi með rack af mjög góðum high end mic-prempum frá A-design, SSL og fleirri góðum þá hefur hann ekki verið eins mikið notaður. Hef bara notað 4 rásir af preömpum úr honum. Síðan hef ég mikið verið að vinna fyrir sjónvarp og leikhúsverkefni þar sem að krafist er að ég geti skipt á milli sessiona á no time, þá henntar mixer frekar illa fyrir slíkt.

þannig að hér er góður gripur til sölu. það fylgir honum ekki flight chase en ég get hugsanlega komið vikomandi í samband við mann sem að á líklega eitt slíkt til sölu.

Áhugasamir sendið mér tilboð á thjosturinn@gmail.com