Gleymt lykilorð
Nýskráning
Hljóðfæri

Hljóðfæri

7.030 eru með Hljóðfæri sem áhugamál
113.284 stig
384 greinar
39.628 þræðir
105 tilkynningar
4.188 myndir
968 kannanir
254.447 álit
Meira

Ofurhugar

HoddiDarko HoddiDarko 1.490 stig
Diddii Diddii 1.040 stig
Tjeko Tjeko 966 stig
negrasvikari negrasvikari 832 stig
Noisemaker Noisemaker 826 stig
Addni Addni 820 stig
HlynurS HlynurS 814 stig

Stjórnendur

Álit Höfundur Sent inn Síðasta álit
Til Sölu 0 skeinirser 9. okt 2004 19:04 9. okt 2004 19:04
A Custom Crash til sölu 5 GummiThor 22. sep 2004 21:43 9. okt 2004 16:06
Óska eftir.. 2 Reference 9. okt 2004 00:15 9. okt 2004 00:16
marshall magnari til sölu 2 bsf 8. okt 2004 17:35 9. okt 2004 00:07
8 analog input og output, 24bita, 96KHz hljóðkort til sölu 1 xGnarRx 8. okt 2004 15:20 8. okt 2004 15:21
Óskum eftir hljómborðsleikara 1 lovsig 8. okt 2004 13:30 8. okt 2004 13:33
SB Live Platinum hljóðkort 0 [Notanda eytt] 7. okt 2004 23:06 7. okt 2004 23:06
JOEMEEK Mic Preamp/Compressor/EQ 0 [Notanda eytt] 7. okt 2004 23:00 7. okt 2004 23:00
SB Live Audigy hljóðkort 0 [Notanda eytt] 7. okt 2004 22:47 7. okt 2004 22:47
Ibanez Universe (7strengja) 0 hversvegna 7. okt 2004 08:39 7. okt 2004 08:39
Coffin Gítar Hard case til sölu!! 0 [Notanda eytt] 7. okt 2004 00:37 7. okt 2004 00:37
Vantar Bassamagnara..... 1 Urmull 5. okt 2004 13:43 6. okt 2004 17:34
Óska eftir Trommusetti á 0-40 þús kall 2 Togari 4. okt 2004 23:03 6. okt 2004 16:54
Óska Eftir Bassamagnara 2 Stjornustrakur 5. okt 2004 18:01 6. okt 2004 00:34
óska eftir/til sölu 0 birkirsnaer 5. okt 2004 22:37 5. okt 2004 22:37
Góður kassagítar til sölu!!!! 0 gtr20 5. okt 2004 22:12 5. okt 2004 22:12
Fretur úr Kirk Hammet til sölu 6 Fibonacci 17. júl 2004 14:08 5. okt 2004 04:55
DOD FX86 Deathmetal distortion petall 1 StefanPetur 25. ágú 2004 11:45 5. okt 2004 04:39
óska eftir/til sölu 2 birkirsnaer 4. okt 2004 17:52 4. okt 2004 23:12
gítar og magnari til sölu 0 magnad 4. okt 2004 20:41 4. okt 2004 20:41
Cheaster gítar og magnari til sölu 2 magnad 27. sep 2004 21:17 4. okt 2004 20:33
Til sölu: gítar og magnari 0 Helgi1989 4. okt 2004 17:01 4. okt 2004 17:01
óska eftir premier stöndum 3 [Notanda eytt] 3. okt 2004 03:25 4. okt 2004 14:00
æfingarhúsnæði?? 0 Tjeko 4. okt 2004 11:04 4. okt 2004 11:04
Mig vantar monitora! 0 bonzokall 4. okt 2004 10:57 4. okt 2004 10:57
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana. Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..
Ok