| Álit | Höfundur | Sent inn | Síðasta álit | |
|---|---|---|---|---|
| Trommusett til sölu | 5 | olitor | 4. okt 2005 19:12 | 10. okt 2005 15:57 |
| Hátalarar eða monitorar?? | 4 | tomino | 9. okt 2005 15:50 | 10. okt 2005 12:04 |
| Magnari til sölu!!! | 4 | sveib | 6. okt 2005 21:57 | 9. okt 2005 18:53 |
| Hljóðnemar | 5 | scarecrow | 7. okt 2005 03:09 | 9. okt 2005 15:18 |
| Trommari | 4 | Halldori | 9. okt 2005 00:06 | 9. okt 2005 12:42 |
| Marshall MF280 Cab til solu | 2 | Kjarrideath | 8. okt 2005 12:33 | 8. okt 2005 19:44 |
| trommumicar til soolluuuu | 4 | felican182 | 7. okt 2005 12:58 | 8. okt 2005 18:46 |
| Processorar til sölu | 0 | gunniwho | 7. okt 2005 22:31 | 7. okt 2005 22:31 |
| óska eftir MT2 | 7 | utogsudur | 7. okt 2005 18:08 | 7. okt 2005 21:51 |
| midi controller og gitarhaus til sooooolu | 7 | felican182 | 3. okt 2005 19:39 | 4. okt 2005 22:33 |
| Vantar Boss noise suppressor | 1 | helgi90 | 4. okt 2005 17:56 | 4. okt 2005 22:11 |
| Bassaleikari | 0 | [Notanda eytt] | 4. okt 2005 20:57 | 4. okt 2005 20:57 |
| Æfingahúsnæði óskast | 8 | FrankDrebin | 2. okt 2005 23:35 | 4. okt 2005 17:03 |
| vantar trommara og bassaleikara GÓÐA!!!! | 0 | BenjaminN | 4. okt 2005 16:59 | 4. okt 2005 16:59 |
| Marshall Valvestate 100w til sölu!!!!!!!! | 15 | rainmaker | 3. okt 2005 16:09 | 4. okt 2005 16:30 |
| Bassaleikari/Hljómborðsleikari óskast í Blús/Hipparokk/psychadeliu Band | 8 | Housewife | 1. okt 2005 14:29 | 4. okt 2005 12:26 |
| Tónleikar í Húsinu á Akureyri | 0 | Helnidir | 4. okt 2005 10:26 | 4. okt 2005 10:26 |
| Er að taka allt í gegn | 5 | thjostur | 3. okt 2005 13:53 | 4. okt 2005 10:02 |
| Vantar Rafmagnsgítar | 1 | Marshallw4 | 3. okt 2005 18:36 | 4. okt 2005 00:23 |
| He-man safnið | 2 | [Notanda eytt] | 2. okt 2005 22:11 | 3. okt 2005 19:03 |
| Sabian aa metal x 14 hihat og metal x 14 crash | 0 | ninni23 | 3. okt 2005 18:40 | 3. okt 2005 18:40 |
| Magnari til SÖLU!!! | 2 | sveib | 2. okt 2005 20:08 | 3. okt 2005 17:19 |
| amor e morte óska eftir bassaleikara | 7 | Helnidir | 30. sep 2005 00:11 | 3. okt 2005 14:13 |
| Vantar handónýtan kassagítar | 1 | mooze | 2. okt 2005 23:18 | 3. okt 2005 12:30 |
| Trommara vantar hljómsveit!! | 10 | [Notanda eytt] | 28. sep 2005 20:20 | 2. okt 2005 17:14 |