| Álit | Höfundur | Sent inn | Síðasta álit | |
|---|---|---|---|---|
| hljómsveit..... | 5 | disa67 | 6. apr 2005 22:46 | 18. ágú 2006 22:47 |
| 35w Æfingamagnari Til sölu ! | 4 | Gummys | 6. apr 2005 21:51 | 11. apr 2005 17:03 |
| Gítar, magnari og taska til sölu!!!! | 2 | Biggijudo | 6. apr 2005 17:06 | 6. apr 2005 20:38 |
| til sölu Vox AD50VT gítarmagnari innan við mánaðagamall | 5 | hangar18 | 5. apr 2005 23:38 | 6. apr 2005 21:49 |
| Til Sölu - Bassi, Kassagítar, Mixer | 2 | einarkm | 5. apr 2005 21:25 | 6. apr 2005 13:54 |
| Stæða til sölu (gítar)... | 3 | Tjeko | 5. apr 2005 17:47 | 6. apr 2005 11:37 |
| Gott Rock sett til sölu...2 | 1 | binni77 | 5. apr 2005 17:23 | 5. apr 2005 17:56 |
| Til Sölu: Double-kicker | 1 | Helnidir | 5. apr 2005 15:45 | 7. apr 2005 19:03 |
| TROMPET til sölu! | 0 | [Notanda eytt] | 5. apr 2005 13:34 | 5. apr 2005 13:34 |
| Æfingahúsnæði óskast | 1 | Peyler | 5. apr 2005 13:13 | 6. apr 2005 09:54 |
| gdfgdf | 4 | binni77 | 5. apr 2005 00:09 | 5. apr 2005 11:23 |
| Gott Rock sett til sölu!!! | 3 | binni77 | 5. apr 2005 00:17 | 20. jún 2005 14:45 |
| Boss effectataska | 5 | 123qweasdzxc | 4. apr 2005 22:25 | 5. apr 2005 13:22 |
| Marshall JCM2000 DSL 100 w Haus! | 0 | brujeria | 4. apr 2005 17:59 | 4. apr 2005 17:59 |
| bassi til sölu | 2 | [Notanda eytt] | 4. apr 2005 11:16 | 5. apr 2005 13:49 |
| Hliðarsnerill á fáránlegu verði | 3 | Manpie | 4. apr 2005 01:02 | 4. apr 2005 12:16 |
| Magnari til sölu... | 4 | hurley | 4. apr 2005 00:47 | 5. apr 2005 19:44 |
| crash/ride | 1 | svpz | 3. apr 2005 17:59 | 5. apr 2005 11:13 |
| Boss ds2 | 2 | googlie | 3. apr 2005 17:38 | 4. apr 2005 17:57 |
| BOSS effectar til sölu | 1 | baldurt | 3. apr 2005 14:46 | 3. apr 2005 14:57 |
| óska eftir Boss DS-1 | 4 | sigfus18 | 2. apr 2005 21:57 | 4. apr 2005 23:51 |
| Gítar og magnari til sölu!!!!! | 0 | Biggijudo | 2. apr 2005 19:42 | 2. apr 2005 19:42 |
| Gítar, magnari og taska til sölu!!!! | 2 | Biggijudo | 2. apr 2005 19:47 | 2. apr 2005 19:53 |
| Cymbalar til sölu (paiste) | 2 | BillyHlyns | 2. apr 2005 15:10 | 2. apr 2005 18:25 |
| Óska eftir Roland SPD | 0 | ArniGeir | 1. apr 2005 22:07 | 1. apr 2005 22:07 |