| Álit | Höfundur | Sent inn | Síðasta álit | |
|---|---|---|---|---|
| IBANEZ MEÐ EMG TIL SÖLU!!! | 5 | hohohohoho | 18. des 2005 21:52 | 19. des 2005 12:13 |
| trommur til sölu | 6 | Helnidir | 18. des 2005 17:48 | 19. des 2005 00:15 |
| BC Rich Warlock bronze skull-artwork til sölu! | 4 | rainmaker | 18. des 2005 16:05 | 19. des 2005 14:02 |
| dót til sölu! | 3 | [Notanda eytt] | 17. des 2005 18:53 | 17. des 2005 22:15 |
| Multieffect til sölu | 0 | Refan | 17. des 2005 18:09 | 17. des 2005 18:09 |
| Sel gítara!! | 2 | organum | 17. des 2005 17:43 | 18. des 2005 13:45 |
| óska eftir magnara | 21 | TheMe | 16. des 2005 17:51 | 19. des 2005 19:09 |
| Óska eftir Raf-Magnspíanói. | 4 | kjarrime | 15. des 2005 22:28 | 17. des 2005 00:58 |
| Pedalar | 3 | BenediktE | 15. des 2005 22:02 | 15. des 2005 22:40 |
| Yamaha maple custom til sölu | 3 | Transmission | 15. des 2005 21:49 | 16. des 2005 14:16 |
| Vantar analogue syntha | 1 | mioone | 15. des 2005 19:40 | 16. des 2005 03:52 |
| MARSHALL 1960 BOX | 1 | [Notanda eytt] | 15. des 2005 18:34 | 16. des 2005 13:16 |
| Á einhver svona dót til sölu? | 0 | KingFord | 15. des 2005 17:20 | 15. des 2005 17:20 |
| Trommusett til sölu | 6 | ingvarjo | 15. des 2005 15:17 | 18. des 2005 02:45 |
| óska eftir gormum | 4 | JackReacher | 15. des 2005 14:00 | 18. des 2005 14:33 |
| Magnari til sölu | 3 | nesquick | 14. des 2005 23:03 | 16. des 2005 12:54 |
| Magnari til sölu | 0 | nesquick | 14. des 2005 22:48 | 14. des 2005 22:48 |
| [b] Fender Fm212R 100 watt á 20,000!!!!!!![/b] | 9 | riiight | 14. des 2005 21:15 | 16. des 2005 20:15 |
| Trommusettt til sölu á lágu verði ! | 12 | [Notanda eytt] | 14. des 2005 18:11 | 24. des 2005 03:00 |
| marshall 401 lampa | 2 | [Notanda eytt] | 14. des 2005 14:38 | 14. des 2005 17:59 |
| Er að athuga með lampacombo magnara... | 3 | Tjeko | 14. des 2005 13:36 | 18. des 2005 02:13 |
| Marshall avt 275 | 1 | LazerbeamJesuz | 14. des 2005 10:12 | 14. des 2005 10:12 |
| Frábær tilboð á gítara og magnara! | 3 | organum | 13. des 2005 23:12 | 14. des 2005 20:44 |
| TIL SÖLU!!GLÆNÝR IRON COBRA!! | 17 | helgi90 | 13. des 2005 22:32 | 15. des 2005 22:49 |
| Óska eftir Boss DD-6 | 5 | BenediktE | 13. des 2005 16:23 | 16. des 2005 11:01 |