Til sölu Vox AD120VTX(Celestion/Vox "Neo Dog" hátalarar)
Er að selja þennan hálf bilaða magnara.
Bilun :það eru eða voru skruðningar í öðrum magnaranum(þetta er sterio þar sem eru 2 magnarar að keira sitthvorann hátalarann . Ég veit að þetta er magnarinn því að ég tók annan hátalarann("bilaða") úr sambandi og prufaði svo að keyra sitthvoran hátalarann með sömu rásini . Þannig veit ég að báðir hátalarar eru í fantaformi. Ég er búinn að nota magnarann nú í að verða ár á aðeins öðrum hátalara 1 x 60W og það hefur ekkert angrað mig, satt best að segja fann ég ekki mikinn kraftmun.
Ég hef ekkert kannað hvort það sé hægt að laga þetta. Finnst líklegt að þetta sé vegna brunnins transistors.ef til vill er þetta mjög ódýr viðgerð. Einnig er cat5 tengið fyrir floorbord með sambandsleysi(hægt að koma því í rétta stöðu og ef það er ekki á flakki virkar það fínt).
40 þúsund er verð sem vinur minn stakk upp á og þykir mér það sanngjarnt.
Það má einnig commenta ef menn vita um hvar sé hægt að laga hann eða jafnvel hafa lent í þessu sama vandamáli.
Annars er ég að losa mig við hann því ég er loksins búinn að fatta það að ég nota bara 2 takka og mig langar í magnara sem er jafn einfaldur og hugsanlegt er + hann er heldur stór fyrir glamur í stofu.
Ég er beintengdur facebook í farsíma svo það er best að senda bara messega þar ef fólk hefur áhuga.
Johnny Computer!