Mig langar svo til þess að læra á guitartabs og hætta að reyna að plokka upp öll lög sem mig langar til að kunna. Ef þú vildir vera svo vænn/væn að láta mig fá upplýsingar um á hvaða vefsíðu ég get fengið kennslu á guitartabs.
Sko.. þetta er voðalega einfalt. Ef þú ferð á netið og finnur lög með tab kerfinu (t.d á mxtabs.net, olga.net) og velur lag.. þá kemur einhvað líkt þessu: E:-2– B:—- G:—- D:—0 A:—- E:—-
það er auðvelt að læra á guitar tab. ég lærði það fyrir löngu á (www.tabcrawler.com) þar eru endalaus tab fyrir nánast öll lög . og kennsla.. check it out….
Þú getur líka lært að lesa nótur. Það er miklu betra til lengri tíma litið. Svo, að þú skulir nota eyrað til að pikka upp lög er mjög gott, það þurfa allir tónlistarmenn að hafa gott eyra og þetta er besta þjálfun fyrir þig sem þú getur fengið.
-Gunni “Anti-tab”<br><br>“Hey, you sass that hoopy Ford Prefect? There's a frood who really knows where his towel is.” The hitchhikers guide to the galaxy
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..