Góðan og blessaðan.

Aríel heiti ég og er að leita að samstarfsfólki í tónlistarsmíði og live spilun. Ég er aðallega söngvari (get einnig höndlað rhythm gítar ef einhver segir mér hvað ég á að spila og hef glamrað á píanó af og til í þónokkurn tíma), hef þónokkra reynslu af lagasmíðum og á til nokkur lög sjálfur og mikið af textum. Ég er nokkuð slunginn í textagerð, þó ég reyni aðallega að semja á ensku.

Ég er helst að leitast eftir einhverjum sem vilja koma sér í gírinn að spila tónleika með frumsömdu efni.
Ég er svona mikið i kringum alt-rokkið, allt frá rólegasta píanótjilli yfir í feitt prog rokk og allt þar á milli. Áhrifavaldar gætu verið t.d. Foo Fighters, Pearl Jam, Alice in chains, Tool, Staind, System of a Down, Killers og fleira í þeim dúr, ég er enn að finna þetta aðeins í sjálfum mér hver minn persónulegi stíll er.
Fyrir utan þessi bönd er efst í huga hægt að nefna A perfect circle, Eels, Radiohead, Pink Floyd, Simon & Garfunkel og þúsund fleiri bönd sem ég fíla hvað varðar lagastíl, textahugmyndir, og fleira.

Að því sögðu, þá er ég opinn fyrir nýjum hugmyndum stefnum og experimental hlutum, það eina sem ég vil gera er að spila og semja tónlist.

Þannig að ef einhver hérna er í þeim bransa að búa til góða tónlist og vantar góðan frontman söngvara til að spila frumsamið gottrokk, endilega hringið í 8239840 og við skulum jamma eitthvað.
True blindness is not wanting to see.