fyrsta mál á dagskrá

Epiphone Studio Dot (alpine hvítur)
allt tip top á gítarinum, fylgir straplock og ól hörð taska og búið er að setja í hann seymore duncans 59' pickuppapar

til í skipti á öðrum gítar (helst solid body) skoða allt annars

svo er ég með
Boss sd-1 monty allums mod frábær drive pedali

electro harmonix Polyphonic octave generator eða EHX POG geðveikt skemtileg græja fylgir 18v straumbreytir

EHX Big muff, þarf ég að segja meira? gamli góði hlunkurinn

Vox 848 the c-Clyde McCoy Wah Pedall, nota wah sáralítið, en þessi á að vera voða góður skillst mér,

á einn multi straumbreyti sem passar fyrir alla þessa(utan POG), en bara einn í einu hann getur fylgt með einum gegn smá plús

svo á ég Ukulele sem ég er til í að láta einhvern fá, er KALA model nr KA-SEM
gert úr exotic mahagony ef ég man rétt, rósviðar fingraborð, gert á hawaii
kostaði 25þ. nýtt í hljóðfærabúðinni í bláa húsi niðri bæ (sorry man ekki nafnið), er í fullkomnu standi sáralítið notað(en aldrei skipt um strengi og aldrei notuð nögl a þá)

verðskrá
DOT. óskahelst bara eftir tilboði en ath að taskan pickuppparnir og straplockið kosta yfir 50 nýtt þannig þessi fer ekki neðar en 65þ. en er sveijanlegri í skiptum

POG sá einn fara á 28 með kassa í fullkomnu standi, þessi er aðeins rokkaður og einn takkinn dottin af (en ekkert mál að nota hann samt)
læt þennan á 25þ.
Big Muff, fylgir kassi með (ef það breytir) 10þ.
sd-1 monty allums mod (er líka búið að láta sterkari díóðu í hann) óska eftir tilboði, þarf að kynna mér hvað venjulegur sd-1 kostar fyrst

ukulele, segjum 18þ svona fyrst er innan við ársgamalt og lítið sem ekkert notað

skoða skipti á öllu, langar t.d i kassagítar en eina skiptin við DOT er annar gítar

svo ef að einhver er awesome má bjóða í peavey classic 50 gulan sem ég á
hann er nokkuð gamall 93 mdl ef ég man rétt, aðeins 3 eigendur líka ef mig minnir rétt
frábær magnari í alla staði langar alls ekki að selja hann en er til í skipti á aðeins meiri rokk stæðu, er aftur að detta í þyngri kantinn


ATH
EPIPHONE SELDUR!
EHX POG SELDUR
EHX BIG MUFF SELDUR
Spýtur: Gibson "The Paul", 1960' Gibson Melody Maker D