Sælir kæru huglausu hugarar

ég ætla hér að auglýsa vin minn Epiphone Studio Dot til sölu.
þetta er, veistu man ekki árgerð en nýrri en 05 veit ég, minnir að hann var 06-08. en allavegna, hann er alpine hvítur með svörtu hardware, rosewood háls, Seymore Duncan 59“ pickuppapari, nýlega uppsettur af HöddaDarko (og nánast ekkert notaður síðan vegna ferðalaga) honum fylgir svo hin allra ljúfasta hardcase.

þetta er virkilega skemmtilegur gítar. en eg er svo nýjungagjarn að ég vill alltaf fá mér nýja gítara. ég vill helst skipta við einhvern, mun skoða hvað sem er, ekkert frekar en annað nema helst ekkert ”METAL“ gaura.. og ekki of ”flashie" eða ekkert svona look at me stuff. bara fínan góðan fallegan gítar.

eeeen ég skoða líka peningaboð. og þar sem dot kostar vanalega 50. og upp og gott pickuppapar 30 og taksa notuð 10. þá set ég price á 75. en eins og ég segji, vill helst skipta slétt, eða á ódýrum gítar og kassagítar.. en mig vantar einnig þannig þó svo að eg taki ekki mál að skipta þessum bara við þannig gæja.

svo einnig er ég með til sölu original POG frá EHX, með straumbreyti. og Boss SD1 monty allums modaðan, óska líka eftir tilboði í þá, og skoða öll skipti, þá á delay (carbon copy) eða boost (micro amp)

einkaskilaboð takk fyrir. nema þið séuð rebel þá megiði kommenta á þráðinn..

Ingi.
Spýtur: Gibson "The Paul", 1960' Gibson Melody Maker D