Er einmitt að auglýsa Gadow gítar. Þetta er mjög góður sérsmíðaður gítar frá North Carolina… Blár og gulhvítur að lit. Burst…
http://www.rocketmusic.net/cgi-bin/commerce.cgi?preadd=action&key=2514
Frekar dýr nýr eins og sést hér (ekki sami litur)… Mjög vel farinn innan árs gamall… Spilar rosa vel. Ég vil einhvern góðan Gibson í skipti eða pening… Má vera Les Paul studio svo lengi sem hann er góður og frekar nýlegur nema þið viljið láta pening á milli. Skoða aðra gítara einnig.. Ekkert asískt nema ESP… Danke Schöne…

Hér er mynd af mínum, þessir chrome pickuppar eru Gadow handwound modern voiced pickuppar. Hinir (crem eru Dimarzio). Með gítarnum fylgja Gadow pickupparnir.. Þetta eru allt myndir af sama gítarnum þar sem litur var spes pantaður fyrir mig og liturinn ber nafnið mitt eins og sjá má á spjaldinu sem fylgir. Eini slíki sem er til, Gadow sjálfur fannst liturinn ljótur og er ekki líklegur til að smíða annan svona… einnig er hálsinn þynnri en vanalega hjá honum..

Megið endilega fá að prófa, þar sem flestir vita ekki hvað þetta er. En þið sjáið ekki eftir því…