Er með eftirfarandi til sölu:

Marshall Guv'nor Original Gamli sjaldgæfi, í frábæru ástandi, batterílokið er reyndar horfið en ég er með bílskúrsmixað lok sem virkar. Frábær pedall eins og google mun segja ykkur.

Dunlop fuzz face rauði í flottu ástandi, mjög fínn fuzz.

Plötuspilari og magnari með, vintage stöff. Magnarinn er af gerðinni Pioneer Sa-800 og spilarinn er Marantz. Virkar vel og lýtur frábærlega út en vantar nál í spilarann. Sendið mér bara pm ef einhver hefur áhuga, og ég skal redda myndum, verði og nánari upplýsingum.
hér er mynd af eins magnara: http://www.hifiengine.com/images/model/pioneer_sa-800.jpg

K&M bómustandur, kostar 11 þús nýr, lítur mjög vel út. Hæsta tilboð er 5þús og verður líklega gengið frá því fljótlega nema betra boð komi.

Svo er ég með eitthvað af XLR snúrum til sölu, hæsta tilboð er 10 þús eins og stendur en hann svarar mér ekki.
4x 4,5m xlr
1x 5,5m xlr
2x 7m xlr
1x Jack-xlr
gæða planet waves gullhúðuð(fullkomið ef einhver er í bílskúrspælingum og ætlar að syngja í gegnum bassamagnara eða eitthvað álíka magnað)
þetta er blanda af bespeco, neutrik, planet waves ofl.
vil helst fá tilboð í pakkann, nenni ekki mikið að vera að selja stakar snúrur til fullt af fólki.

Ég skoða öll skipti og vill fá einhver sanngjörn tilboð í þetta, sendið mér einkapóst. Er spenntastur fyrir skiptum á pickupum í telecaster, skemmtilegu delay og drive/fuzz . Hátalaraboxi ,Og jafnvel lömpum; El84 og 12ax7


Svo er ég að selja mexico hvítan telecaster í fáranlega góðu standi og ónotaðan shure beta 58 fyrir tvo vini mína ef einhver hefur áhuga !


Fyrir þá sem eru ekki með account, þá Kristinn.oskarsson (att) gmail . com