Góðan og blessaðan daginn..ég er semsagt með eitt af þeim bestu trommusettum sem hafa verið framleidd af premier til sölu. Premier Signia tegundin er löngu hætt í framleiðslu og eru aðeins örfá þannig til á landinu og eru þau afar eftirsótt. Ég semsagt erfði þetta trommusett og er sjálfur trommari og hef farið alveg svakalega vel með þennann grip og þess vegna er mér alls ekki sama hver fær settið, ég vill að þetta fari í góðar hendur.
Trommur: tom tom*2
pákur*2
snerill*1
bassatromma 22“
Síðan er ég með diska líka til sölu
Diskar:Sabian HHX hats(keypti 2008 á 35þús)
Sabian HHX Crash 16”
Sabian HHX Dry Ride 21"
Er síðan með einhverja fleiri diska til sölu fyrir áhugasama en ég er bara ekki staðsettur heima núna og vill því ekki fara að koma með eitthvað rugl hérna en ég get alveg selt þá með..Ég ætla bara að selja þetta í einum pakka og ekkert annað kemur til greina. Síðan er ég með einhver 4. eða 5 statíf sem fara með líka. Síðan er ég með töskur undir settið líka.(Hardcase)
Ég ætla að leggja þetta upp þannig að ég ætla ekki að láta þennann pakka fara á minna en 350. þúsund og óska ég eftir tilboðum. Það er allt í lagi að senda mér email en ég svara aldrei neinu hérna inná en ég vill helst að fólk hringi í mig ef það hefur áhuga og þá getur það að sjálfsögðu komið og fengið að skoða.





Bætt við 19. janúar 2011 - 14:52
email er olaakar@verslo.is
sími: 6603656