kom af æfingu í gær og fékk mjög distorted signal úr lágum nótunum á honum þegar ég var að spila.
Við vorum að spila allveg nokkuð hátt en ekki e-ð sem ég hef ekki látið hann reyna á áður. Gainið fór aldrei yfir 9'clock og masterinn sirka 12'o
Ég var að nota spectorinn minn sem ég veit að hefur rosalega hátt input, ég hélt að þetta væri kannski batterýið í honum en bassinn hljómaði allveg eðlilega hérna heima, ég skipti því samt batterý í honum og lækkaði PU aðeins meira sjá hvort að það gæti virkilega verið bassinn. Þetta sound fékk ég ekki fyrir mánuði síðan ég var að spila en þá notaði ég warwickinn.

Ég spurðist fyrir um á talkbass foruminu og fékk þar ýmis svör en eitt hljómaði eins og það gæti verið að preampin er ekki að gefa frá sér þetta signal heldur MOSTFETið í powerampinum og ég þyrfti að “adjusta” Biasið á magnaranum, svo ég spyr hvert get ég farið með hann til að athuga það og hvað þýðir þetta nákvæmlega? getur einhver íslenskað þetta svo ég geti útskýrt fyrir honum sem getur gert þetta hvað sé að.