Smíðaður 2006 og er nánast eins og nýr. Eina sem hægt er að setja út á hann er að það vantar eina skrúfu aftan á hann (sjá mynd nr. 2). Hann er með nýlegum TAD 6V6 lömpum.

Smíðin og efnið er allt fyrsta flokks: rásin er smíðuð á “turret board” (stundum kallað point-to-point), Mercury Magnetics útgangsspennir, Hammond MFG aflspennir og fleiri góðir hlutir.

Það er hætt að framleiða magnarann í 1x12 20W útfærslu og er hann nú aðeins fáanlegur sem 40W haus. 1x12 comboinn kostaði vel yfir $2000 þegar hann var í framleiðslu.

Lýsing framleiðanda:

“The Blackbird was designed to capture all the classic sound of the early 60's Blackface Deluxe Reverb without the brittle high end and flabby lows that can ruin an otherwise wonderful sound. Think of ”The Blackbird“ as the best sounding Deluxe Reverb you have never heard! The Blackbird will help you capture the magic you have been looking for and will never find in your old blackface amp”.

Umsögn gítarleikara:

“finally tried the fargen blackbird 20……DAMN!!!!
so i made it out to my regular boutique shop yesterday and got to try some great stuff…..a carman ghia which was totally cool, as you could have guessed or probably already knew! a fuchs lucky 7…another little gem, but what really slammed me in the face was the fargen blackbird 20….holy sheit batman, this is THE tone….i love it, and i just gotta have one…this one was green w/ the silver cloth… BUT THE TONE WAS NASTY!!!! strait up, its like the deluxe reverb that ive always heard in my head, but cant ever get! so in closing, i guess what im trying to say is that im definately, no doubt going to buy one of these. damn, this crap never ends…i just got my Z in july…”

Myndir:

http://i371.photobucket.com/albums/oo155/stefanfreyr/Fargen%20Blackbird%2020/IMG_1783.jpg
http://i371.photobucket.com/albums/oo155/stefanfreyr/Fargen%20Blackbird%2020/IMG_1784.jpg

Þetta er hrikalega góður magnari með miklu meira headroom en wöttin segja til um og tekur overdrive/distortion pedala einstaklega vel. Ástæða sölu er fjármögnun á smíði eigin magnara.

Verð 190.000 kr.

Áhugasamir hafi samband í einkapósti hér á Huga, á stefanfreyr hjá hotmail.com eða í síma 849 6063

Magnarinn er á Ísafirði. Skipti koma ekki til greina.