Sælir hugarar ég setti inn auglysingu herna fyrir stuttu um að auglýsa eftir hljómsveitum til að spila með..Maður er orðinn þreyttur á því að hanga heima á kvöldin og gera ekki neitt..

Ég er sem sagt 25 ára trommari úr breiðholtinuað leita mér að hljómsveit til að spila með..Ég er buinn að spila á trommur síðan ég var 16-17 ára gamall nánast sjálflærður fyrir utan einhverja 10 einkatíma sem ég fór í þegar ég var að byrja,,Ég hef mjög mikil áhrif frá gömlu trommurum eins og John Bonham..Ian Paice..Lars Ulrich..Vinnie Paul.Danny carrie(man ekki hvernig eftir nafnið var skrifað) Jónba úr Brain Police og fleirum..

Ég hef spilað með hinum og þessum gaurum ekki neinum þekktum samt..Hef spilað inn á heila plötu í stúdíó þannig að ég er með smá reynslu í því dæmi og Hef mikinn metnað í að bæta mig sem trommuleikara.. Tónlistin sem ég fíla er alveg frá Funk og upp í harðasta metalinn.. Stoner rokk og hard rokk standa samt mjög upp úr mínum trommustíl.. en þeira sem hafa áhuga að hafa samband við mig þá geta þeir sent mér her í pm.. Msn: bbonzo85@hotmail.com eða þá bara á facebook og leita eftir nafninu Brynjar Ólafsson..

Ég er með hljóðdæmi sem ég hef spilað inn á ef fólk við heyra hvernig trommari ég er.. Vonandi heyrir maður i sem flestum og Settið sem ég spila á er í undirskrift..

Takk fyri
Gretsch Catalina Club Rock