Fullt af dóti til sölu! bætti aðeins við
Ákvað að hreinsa aðeins til fyrir nýjum hlutum,
þetta er allt í mjög góðu standi og virkar allt eins og á að virka, teisco-inn er þó ekki jafn hress og hann ætti að vera.
Ég miða flest verðin við ebay og á hvaða verði þessir hlutir hafa verið að fara hérna heima.



Tc. electronic power core compact 35 þús/skipti á einhverju

T-rex alberta 20 þúsund

Dunlop JH-2 fuzz face 10 þúsund

Dunlop JH-3S Octave fuzz 8 þúsund

Marshall Guv'Nor gamli original breski 20 þúsund

EHX big muff NYC 8 þús

Marshall Silver jubilee 1x12" Hinn eftirsótta afmælisútgáfa frá Marshall árið 1987 verð; tilboð/fyrirspurn í pm (Mikill áhugi og geri ráð fyrir að hann fari fljótlega, þannig þeir sem hafa áhuga þurfa að hafa snarar hendur)

Keeley True bypass looper, fullkomnu ástandi, Hef aldrei notað hann á bretti. Möst fyrir þá sem eru að lenda í því að pedalar eru að sjúga signal. verð: 8500 kall (85$ á keeley síðunni)

Tiesco gítar frá 1964, þarf nauðsynlega að skipta um bönd og fara aðeins í hann, sér á honum miða við aldur. mynd af eins grip http://farm3.static.flickr.com/2752/4121638375_87ff5b9013_o.jpg , oft notaður sem baritone, verð: tilboð í pm , HÆSTA BOÐ ER 35 ÞÚS !!

Hardcase fyrir stratocaster, er mótaður eftir usa Standard strat, þannig best er að koma og máta. Er svört(ekki leður eða pleður) og með lykli. Aldrei verið notuð þar sem ég keypti töskuna í flýti og áttaði mig ekki á því að hún væri bara mótuð fyrir usa standard strat- Verð: tilboð

SE electronic Z5600 II, lampa upptökumic, í óaðfinnanlegu ástandi með öllu sem honu fylgir ! Verð: tilboð

Apple G5 2,0ghz turn, 5gb vinnsluminni, 1x500gb hd og 1x160gb hd, með pro tools 8, ableton live8, reason og fullt af plug-ins. upptökumaskína sem var yfirfarinn og tekin í gegn í sumar. er líka með 20" cinema display sem fylgir með fyrir rétt tilboð - Verð: raunhæft tilboð



Ég áskil mér þann rétt að hætta við sölu hvenær sem er af hvaða ástæðu sem er, enda á maður til að fá eftirsjá eftir að maður auglýsir. Ef einhver ætlar að bjóða mér skipti þá er ég spenntastur fyrir tremolo, sm57, apogee duet eins og stendur.

ég get svarað öllum pælingum, eftirspurnum um myndir af dótinu og öðrum fyrirspurnum í einkaskilaboðum eða á kristinn.oskarsson ( att ) gmail . com

-Kiddi