Ástæðan fyrir sölu er að mig langar að minnka aðeins við mig vegna náms og annars.

Þetta er Mesa Boogie single rectifier solo 50. Hann er semsagt 50w. En ekki láta það blekkja því krafturinn er þvílíkur.

Gain rásin á þessum er sú sama og á dual rec og tripple rec en wattafjöldin er minni sem, að mínu mati, gerir hann þægilegri.
Færri takkar og auðveldara að fá almennilegt sound án þess að hækka volum-ið óþægilega mikið.
Clean rásin er samt ekki jafn djúsí og á dual og tripple hausunum vilja sumir meina, en samt þokkalega tær með möguleika á flottri bjögun.

Ég mundi segja að magnarann mætti helst nota í rokk og þyngra rokk, þó hægt sé að nota hann í nánast hvað sem er. Þetta er mesa boogie fyrir þá sem vilja einfaldan, öruggan en mjög góðan magnara.

Hann kostar nýr 230 eða 240þús í tónastöðinni.
Verð 200þús eða tilboð.

Er að leita að ódýrari magnara, helst haus og skoða því hugsanlega skipti með pening uppí. Er heitur fyrir orange, peavey og hugsanlega marshall magnara.
“Feminism was established to allow unattractive women easier access to the mainstream of society.” - Rush Limbaugh