Halló, ég er 27 ára gítarleikari og er að leita mér að hljómsveit eða einhverju verkefni. Hef töluverða reynslu í hljómsveitarbransa og hef verið að spila í pöbba-hljómsveitum síðastliðin 7 ár eða svo. Ég hef lengi spilað á gítar, en hef verið að læra mikið síðustu 2-3 ár. Mín uppáhaldsmúsík er ýmis konar rokk, hart rokk og metall. Við erum að tala um allt frá Rolling Stones til Pantera. Er þokkalega vel græjaður til að spila flestar stærðir gigga.

Einnig gæti ég svo sem tekið að mér einhvern söng, hef verið að syngja að einhverju marki í flestum verkefnum sem ég hef tekið þátt í. Ég á líka mínar græjur fyrir það, mic, mic-standa og snúrur.

Ég er staddur miðsvæðis í Reykjavík, en er á bíl, þannig að ég get nú svo sem keyrt hingað og þangað til æfinga.

Endilega sendið mér Huga-meil eða e-mail á hinnraudi@gmail.com

Kveðja Reynir

Bætt við 6. september 2010 - 22:59
Gleymdi einu, er bæði með ágætis rafgítar set-up og með fínan kassagítar líka. Og svo er ég alveg eins til í einhverja svona pöbba cover-laga stemmningu.
I got rabies shots for biting the head off a bat but that's OK - the bat had to get Ozzy shots.