eftirfarandi effectar eru til sölu

(ég vil engin grín/rugl/drasl tilboð í effectana þannig að endilega bjóðið sangjarnt… ég er bara að laga til í effectasúpuni minni… mér er sama þótt eitthvað selst ekki……… :)



DOD steareo phaser


þetta er allveg nokkuð góður phaser og ekkert að kvarta undan honum… málið er að ég nota ekki phaser og líka er ég með nóg af phaserum í multieffectunum mínum þannig að þessi er tilgangslaus fyrir mig

5 þúskeell


Behringer ultradistortion


þetta er allveg nokkuð góður distortion pedali (þó það komi frá behringer).. hann er fínn til að láta örlítið meira gain í distortionið (eina sem ég notaði hann í). Líka bara mjög fínn pedali fyrir þá sem eru að byrja að feta sig í rafmagnsgítarpedalaæðinu

4 þúskeell


Tremolo TR-2 BOSS


sjálfur nota ég aldrei tremolo… en það er bara ég… vonandi getur ÞÚ notað hann! hann er í kring um 15 þúskeellinn nýr þannig að við segjum bara að þú skjótir á mig tilboði ;)

óska eftir tilboðum


Chorus Ensemble CE-5



rosalega flottur chorus sem hefur rosa flotta eiginleika en eins og áður hefur komið fram þá hef ég lítið að gera við hann því að multieffectinn minn er með alla flóruna af chorusum. sama með þennann og tremoloinn, þetta er í kring um 15 þúskallinn þannig að háttið tilboðum eftir því.

óska eftir tilboðum



BOSS distortion DS-1



semiónýtur distortion pedall fyrir þá sem vilja leika sér að taka í sundur og fiffa (ég nenni því persónulega ekki). það er líklegast eitthvað pínu sambandsleisi.. en ég er bara ekki pedalafiffgæji


skjótið tilboðum! þetta eru örfáir þúsundkallar










distortion factory frá digitech:

mjög góður distortion effect! ég nota hann mjög mikið en víst ég er að fara fá mér nýjann dýrann OD/fuzz/distortion pedala þá hef ég lítil not fyrir hann lengur.

það eru 7 stillingar á honum, allt frá britrokk fíling til harðmetals, síðan er sjálfsögðu gain-og-Level-knob sem stjórnar því hve hart maður rokkar og svo er Low-mid-High stilling fyrir þá sérvitru ;)

hér er gott vídjó:
http://www.youtube.com/watch?v=34HC_64CTNM

þessi pedall kostar eitthvað í kring um 17 þúskallinn í hljóðfærahusinu og ég er ekki allveg tilbúinn þannig séð að láta þennann fara fyrr en ég fæ mér draumapedalinn en endilega skjótið

óska eftir tilboðum