daginn kæru hugarar
eg er að fara að skipta út öllu hljóðfæradraslinu mínu í einhvað betra stuff, eg gerði þau svakalegu mistök og seldi gamla ódýra ibanezinn minn og fékk mér epi SG-400 en eg vill núna frekar 24 banda FR Ibanez aftur, er kominn aftur í þyngri tónlist

vill helst fá einhvern sem er ekkert svakalega dýr, helst ekki yfir 100.þ

væri helst af öllu til í einn RG350EX(eða einhvern RG Tremolo) veit að það var verið að selja einn um daginn en eg var erlendis :(

tek það fram að ef gamli góði grg 06 ltd gítarinn minn leynist hérna einhvernstaðar er hann ávalt velkominn til baka :D (http://www.feelmusic.fr/upload/3033_gd.jpg)

Þakkir Ingzo (ég breytti ekki nafninu og get ekki breytt aftur næstu 32 daga :()

(ath skoða skipti er með margt í boði checkiði bara myndina sem eg setti inn fyrir nokkrum dögum ( gibsonninn kemur ekki til greina))


Bætt við 27. júlí 2010 - 15:09
ef einhverjir eru það latir er ég með epiphone sg-g400 Line6spider3 JAM(75W+nokkur kíló af tölvum) og 15W soider3 Boss ME-50 Multieffect og danielecto coolcat overdrive og roland hd-1 rafmagnstrommusett og….. vuvuzela …. og 1960" Gibson melody maker en hann er ekki til sölu (nema það fáist ofur tilboð)
Spýtur: Gibson "The Paul", 1960' Gibson Melody Maker D