Ég er með til sölu Ashdown EVO11 500 A,B,M 15“ Combo bassa magnara í topp standi nánast eins og nýr út úr búðinni en hann kostar nýr í kringum 160,000 kall og ég er til í að láta hann fara fyrir 100,000 kall!

Einnig er ég með til sölu eða skipta góðan 200 watta Marshall bassa magnara haus í topp standi!

Ef að þið viljið bjóða mér skipti þá hef ég eingöngu áhuga á bassa dóti ss effectum, gömlum lampa mögnurum, eða jafnvel góðum 5 strengja bassa! Annars er hugsanlega hægt að skjóta á mig tilboðum og í versta og ég mun svara af eða á eftir því hvernig mér líst á tilboðin! get hugsanlega sent myndir af þessu dóti ef þið gefið mér upp e mail

Er líka að leita að hátalara lausum bassa boxum eða með biluðum eða sprungnum hátölurum sem einhver þarf að losna við því mér vantar 2 stykki eitt fyrir 2x10” má vera eden eða hvað annað sem er, eitt stykki 1x15“ má vera marshall eða hvað annað, einnig óska ég eftir góðum 18” hátalara

Vinsamlegast hringið í mig í síma 8675961 ef þið lumið á einhverjum af þessum boxum eða viljið kaupa eða skipta á dótinu mínu.