Magnarinn sem um er að ræða er 100 W transistor combo magnari með tvemur 12" keilum og með innbigðu multieffekt tæki. Magnarinn er frammleiddur í bandaríkjhunum af fyrirtæki sem heitir line6 en þeir eru brautriðjendur í framleiðslu á digital mögnurum og effektum. þessi magnari er flaggskip fyrirtækisins og hefur hann fengið frábæra dóma frá ýmsum gítarleikurum, og hef ég aldrei heirt magnar sánda jafn vel og þennan.Effektækið er með tónabanka sem þú getur geymt 128 sánd sem maður hefur búið til sjálfur.Með efekt tækinu geturu búið til hvaða gítarsánd sem þig dreymir um. Um er að ræða corus, tremlo, delay rewerb, fuzz, overdrive,distortion og svo er innbigður graffískur equaliser og tuner.

Þetta er besti magnari sem ég hef nokkurtima prófað og ég mundi alls ekki vera að selja hann ef að mig skorti ekki peninga.
Nýr svona magnari kostar ríflega 170þúsund kr með floorbordi sem er með waw-waw pedal volume pedal og stjórntökkum til að velja milli rása. þessi magnari er eins árs gamall og hef ég einn átt hann frá upphafi, hann er eins og nýr og er í rauninni mjög lítið notaður. Ég vil fá 135þúsund fyrir hann
en alltaf er hægt að ræða málinn og komast að samkomulagi.

endilega hafðu samband ef þú er áhugasamur kaupandi eða hefur einhverjar spurningar
Helgi Rúnar sími 8236090 eða 4821559