Sælir/sælar

Er með 2 ára Pearl Rhythm trommur, 10“, 12”, 14“ og 5” í dýpt og Pearl UltraCast titanium sneriltrommu 14“ og 6'5” í dýpt.

Nýr svona snerill kostar um 65.000 og Pearl Rhythm trommubitarnir færu á svona 55.000 krónur.

Hafði hugsað mér að fá 47.000 Krónur fyrir Snerilinn og 45.000 fyrir Pearl Rhythm trommurnar þar sem þær eru lítið notaðar og það sér ekki á þeim. Snerillinn þarf nýtt skinn (kostar c.a 2000 krónur í hljóðfærahúsinu). Ef keypt er saman í pakka er ég reiðubúin að setja þetta frá mér fyrir 85.000 krónur.

Þetta eru mjög vandaðar græjur frá Pearl, snerillinn sérstaklega og hljómar ótrúlega vel, bæði á upptökum, live osfrv. (búin að vera lengi að taka ákvörðun um að selja hann, sárt að missa þennan grip). Snerillinn er sérstaklega hannaður til þess að gefa sömu dýpt og hreinleika og viðartromma á sama tíma veita draugatónana sem að járn/ál snerill getur gefur manni. Margir af fremstu trommuleikurum heims nota þennan snerill.

Þið getið séð myndir af þessu fyrir neðan, getið líka séð hvernig ég hef stillt þessu upp við settið, búið að reynast mér ótrúlega vel og soundar brilliant við alskonar tónlist og það sérstaklega rokktónlist.

Áhugasamir vinsamlegast sendið mér skilaboð :)


http://barnaland.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=18478410&advtype=3&page=1&advertiseType=0