ég er með eftirfarandi til sölu:

Carlsbro GLX150H: s.s. 150w haus með tvö 300w Carlsbro GLX Box a og b box(tilted og straight)
eina sem er að; hringurinn utan um inputið er brotinn, en inputið sjálft dettur ekki inn, haggast varla
verð; bjóða bara

Randall RH100 G2 series: þetta er s.s. 100w Randall haus með 300w Randall Boxi á dekkjum og það er Tilted box
Verð; hæsta boð er 60 þús

KANNSKI til sölu ef einhver hefur áhuga og býður eitthvað freistandi ámóti, dót jafnt sem peninga:

Akai MPD 24: Midi controller, er með 6 midi stillanlegum faderum, 8 midi stillanlega knoba(snúa 360°) og 16 MPC pada midistillanlegir og með 4 banka(s.s. allt í allt 64 stillanlegir padar) er með rosa flottum LED skjá sem er fáranlega bjartur(engin ofbirta samt ;) ) USB 2.0 snúra með til að tengja
verð; BJÓÐA(keypt síðasta sumar, lítið notað)
komið boð uppá 26 þús


M-Audio Ozone: midi lyklaborð með innbyggðu hljóðkorti, tengt með USB snúru og er með Output og input fyrir hljóðfæri og mic, með phantom power.. 8 midi stillanlegir knobar að mig minnir
verð; BJÓÐA


VARÐANDI SKIPTI: einu skiptin sem ég skoða eru einhverjar græjur eins og syntha og slíkt, skoða ekkert einhverja sófa eða annað dóterí í svipuðum dúr og ALLS ekki aðra gítara eða gítardót.. gæti alveg skoðað kannski ipod touch eða iphone, en það væri bara til að taka UPP í..



869-9399 / davidtausen@gmail.com
kveðja, Davið Tausen