sælir nu er mál með vexti að bandið mitt óskar eftir söngvara á aldrinum 20-30..erum komnir með alveg slatta af lögum sem við erum að leggja loka hönd á..við erum 4..2 gítararleikara..bassaleikari og svo ég trommarin í bandinu..erum með góða æfingaraðstöðu herna í brh sem við borgum ekki leigu af eins og er..stefna sem við spilum er meira í svona old school kantinum..þetta er svona blanda af blues,70´s rokki með smá metal áhrifum inn á milli samt er þetta aðalega groove tónlist..

stefnan er að klára þessi lög og þegar það er gert þá er bara stefnt á gigg sem fyrst..höfum allir fína reynslu að spila saman og erum orðnir frekar þéttir þrátt fyrir a ðvera bunir að spila saman síðan í febrúar..væri lika gott ef að söngvarinn kunni kanski á hljómborð eða hammond..

er með nokkur hljóðdemó sem get sent þeim aðilum sem hafa áhuga..erum bæði að leita eftir kvk og kk söngvurum..þeir sem hafa áhuga bara senda mér pm eða adda mér á msn binnitoy123@msn.com eða einfaldlega hringt í síma 6946993 og nafnið er binni.
Gretsch Catalina Club Rock