Hér fyrst er ég með Casio CTK-591, 61 nóta, í góðu standi, selst með Gator hardcase, standi, straumbreyti og sustain pedal á 35 þús.

Behringer Bass V-Amp Pro: multieffectagræja, amp modeler, preamp ofl. Gott að nota inná kerfi, hefur verið notað á nokkrum æfingum, aldrei live tengt beint inná kerfi gegnum DI box. Svo gott sem nýtt, kostar út úr búð 35 þús, selst á 25.

Behringer Bass amp modeler: DI box með stillingaratriðum til að fá mismunandi sound. Hægt er að kveikja og slökkva á effectum í græjunni en DI gaurinn er alltaf virkur. Var notað í um 2 vikur og svo sett til hliðar, kostar nýtt 7 þús, selst á 4 þús

Að lokum er hér Behringer Ultracoustic magnari. Acoustic magnari sem ég hef notað dálítið með hljómborðinu og kassagítar. Soundar vel, hægt að nota með rafmagnsgítar ef effectagræja er tengd með og soundar ágætlega. Keypt fyrir 2 árum en hefur setið úti í horni í um ár en virkar vel. Selst með öllum bæklingum og íhlutum á 40 þús krónur.

Vörurnar eru til sölu til að fjármagna kaup á bassamagnara. Ég skoða skipti á bassamögnurum, bössum, rafmagnsgíturum og effectum.

Myndir af öllu nema magnaranum er að finna á http://viewmorepics.myspace.com/index.cfm?fuseaction=user.viewPicture&friendID=335980207&albumId=1319987