Sælir hugarar

Ovation
Hef átt þennan gítar í tæpt ár núna, nánast ekkert spilað á hann keyptur í stómennsku brjálæði og hef einfandlega ekki pláss fyrir hann lengur. Þetta er gæða gripur sem er gott að spila á. Hann er með innbyggðum pick-up og hljómar mjög vel í gegnum magnara. Hann er ekki með neinar rispur eða óþarfa “sár” enda hefur gítarinn ekki orðið þess aðnjótandi enn að fara útúr húsi hér koma nokkrir detailar um hann, sry nenni ekki að skrifa þetta allt svo ég opyaði þetta af netinu en með honum fylgir taska

Finish: Blue Burst on Flame Maple
Top: Flame Maple
Bracing: Modified Quintad
Body: Custom Super Shallow Double Cutaway
Epaulets: Multi Piece Hardwood
Necks: 6/12 String, 3-Piece Nato
Neck Finish: Natural Satin
Nut Width: 1-11/16“ (6-String), 1-7/8” (12-String)
Fingerboard: White Bound Rosewood
Fingerboard Inlays: Abalone Elite Style
Scale Length: 25"
Peghead: Gloss Black w/ Gold Foil Ovation Logo
Bridge: Walnut
Machines: Gold
Pickup: Ovation High Output Pickups
Electronics: Op 24+

gítarinn kosat 999 dollara þarna úti sem gerir sem gerir ca 225 þús í gegnu shopusa sem við vitum allir að er tómt kjaftæði. Verðhugmynd 150.000 en er reiðubúinn til að hlusta á tilboð

Fender Telecaster
Þessi gripur er orðinn eitthvað í kringum 2 ára gamall, engar rispur eða leiðindi. Er búinn að skipta út orginal pick-up unum setti í staðin single coil fender noisless sem hljóma virkilega vel og vel notanlegir í clean jafnt og eitthvað drive,, gömlu pick-up arnir fylgja að sjálfsögðu með. Þessi er crafted in japan og kemur hann með poka. Hann er einnig með undur fagurt bigsby sem gefur skemmtilega mögueika

verðhugmynd 75.000 en er reiðubúin til að hlusta á tilboð

ATH vill ekki skipti
Þetta telst nú ekki sem kreppusala þannig að ég vill afþakka óraunhæf boð fyrirfram.
Er reiðubúinn til að svara öllum fyrirspurnum, bara endilega henda á mig ef það vakna einhverjar spurningar.
Best að hafa samband í gegnum gorgilo@hotmail.com er ekki mikið hér inná

Bætt við 25. maí 2009 - 02:22
*afsakið gleymdi að setja inn linkinn http://ovationogtele.123.is/album/default.aspx?aid=147629