Er með tvo hluti til sölu, báðir í fínu ástandi og nærri ekkert notað af minni hálfu (ég er annar eigandi beggja).

Bæði keypti ég fyrir uþb 2 mánuðum.
Bæði fást fyrir lítið, höfðar til byrjenda frekar en lengra kominna spilara. Á floor er evans skinn og bottom pp skinn. Hann er frekar tricky að stilla, en ég er búinn að ná svona sæmilegu sándi úr honum eins og er, get einnig farið betur í það ef það eykur áhuga. Kickerinn er ekkert notaður, fékk hann með öðru dóti á lítinn pening og hef ekkert við hann að gera. Prófaði hann í svona 2 mínútur einu sinni og hann virtist bara fínn.

Myndir af kicker hér (linkarnir)

Er ekki með mynd af floornum, en hann er grár og er sennilega 18". Hann er úr svona setti: Mynd

Enn og aftur, ég óska eftir tilboðum í þetta. Einnig er ég með pearl ride til sölu ef einhver hefur áhuga, gamall og frekar slappt sánd í honum en fæst fyrir lítinn pening. Get sent myndir og jafnvel video ef einhver hefur áhuga.


Afþakka skítköst frá öllum, svo ég vitni í Les Claypool á ákveðinn hátt; “It's a sign that you have very small and insignificant genitalia.”