Já, ég er með einhvað dóti hér til sölu sem ég er hættur að nota og hefur safnast upp hjá mér.


Surtur er gítar sem ég keypti af fyrirtækinu Spilverk snemma á þessu ári, ég hef aldrei spilað með hann live og hann kemur með pokanum sem hann kom í nýr og í upprunalega kassanum, en áðstæða sölu er sú mig vantar pening til þess að fjármagna kaup á öðrum gítar.

Ég óska eftir tilboði í gítarinn.

Meiri upplýsingar um gítarinn er hægt að nálgast á síðunni:

http://www.spilverk.com/cgi-bin/WebObjects/eWeb.woa/43/wo/4419vn29LzyX2ix1C6J5U86uK0K/0.29.0.0.0.1.0.1.1.1.1.0.1.0



Zoom GFX-8 multieffect, þetta er græja sem ég keypti mér fyrir einhverjum árum síðan og hef notað mikið síðan þá.
Hann kemur ekki með straumbreyti(týndi honum:S) og ég á ekki tösku utan um hann, 1-2-3 valtakkarnir eru þannig að einn þeirra er brotinn, það vantar einn og einn er fastur niðri. Það er ekkert mál að laga þetta vandamál en ég hef hvorki getuna né tímann í slíka viðgerð.

Verð: 10.000 Kr.



Einnig er ég með tvo söngmica til sölu:

2 stk. Audix om3 = 13.000 Kr 1.stk

Nýr kostar svona mic, Audix om3 = 18.490 Kr.


Ég er hér einnig með tvö Audix trommumicasett til sölu. Ég hringdi í Exton sem er með umboðið fyrir Audix og fékk þar upp verðin hjá þeim.

F10-1 stk Verð: 9.500 Kr.
F12-1 stk Verð: 9.650 Kr.
F14-1 stk Verð: 16.900 Kr.
F15-1 stk Verð: 15.200 Kr.
D4-1 stk Verð: 18.900 Kr.


Taska 1:

Audix Fusion 6 - 6 piece drum mic pack. Includes
3 x F-10 snare/tom mics, 1 x F-12 bass drum mic
and 2 x F-15 condensor overhead mics.

Ný myndi þessi taska kosta: 85.450 Kr.

Mitt verð er 69.450 Kr.



Taska 2:

Includes 3 x F-10 snare/tom mics, 1 x F-12 bass
drum mic and 1 x Audix D4 mic for floor toms and
bass drums.

Ný myndi þessi taska kosta: 57.050 Kr.

Mitt verð er 39.050 Kr.


Ég keypti þessi mica sett í Júlí síðasta sumar og hef aðeins verið að nota þá við upptökur heima hjá mér. Micarnir eru lítið sem ekkert notaðir og verið einungis verið notaðir við upptökur í heimastúdíói, ástand micanna er mjög gott og þeir hafa verið meðhöndlaðir af mikilli varkárni og vel með farnir, þeir koma í silfurlituðum töskum(semsagt sitthvort settið).
Þetta eru mjög vandaðir og góðir micar og hafa reynst mér einstaklega vel.

Ég er búinn að eiga bæði micasettin og söngmicana bara síðan í september áður en að allt fór til andskotans og hef verið að nota þá mjög lítið síðan þá.



Fender magnari, ég er með Fender Frontman 15G sem ég fékk með Squier gítar sem ég er búinn að selja og er bara ágætis æfingamagnari til þess að æfa sig heima í herberginu sínu. Hann er með Volume(normal), Gain, Volume(drive), Treble, Middle og Bass. Hann er 15 wött sem eru knúin áfram af 8" keilu, hann er með eina rás og headphone inputi.

Verð: 10.000 Kr.


Hafiði endilega samband hérna á huga ef að þið hafið áhuga á einhverju af þessu. Það er einnig hægt að ná í mig á netfanginu psolmundur@hotmail.com eða í síma 846-7860.
Athugið að verðin á hlutunum eru ekki heilög og það er alveg hægt að prufa að semja einhvað við mig um það…það sakar ekki að reyna.


Vinsamlegast allt skítkast er afþakkað!