Eitt stykki Seymour duncan pickup til sölu eða skiptis. Veit ekkert hvaða týpa þetta er en hann er zebra litaður. Var að fá mér gamlann gítar og hann var í neck position á honum en ég ætlaði mér að setja annan þar. Þetta er pottþétt fínn pickup og ég mydni giska á að þetta sé sami pickup og dimebag var með í sínum gítar í neck þar sem að hinn pickuppinn í gítarnum var original Dimebag pickup frá Bill Lawrance ;)

ég held að það sé þessi hérna. dimebag notaði seymour duncan 59' í neck á móti dimbuckerinum.

http://www.seymourduncan.com/products/electric/humbucker/vintage/59_model_sh1_an/

Það er þessi með engu lógói og zebra lit.

Anyways, ef einhver hefur áhuga þá er það bara bjóða. ætla mér ekki að setja neitt fast verð á hann svo að ekki spurja um verðhugmynd. einhvern veginn kemur alltaf upp sú spurning hvað verðið sé þegar seljandi seigir manni að gera tilboð… Hann lítur vel út og er í flottu ástandi btw.

skipti á öðrum pickup eru auðvitað girnileg og ég væri reyndar helst til í Dimarzio Evolution neck týpuna. og ég væri þá til í að borga með. En allir semi heitir neck pickuppar koma til greina, aðalega Dimarzio þá.
Nýju undirskriftirnar sökka.