Shure KSM27
er líka með sure ksm27, í kassanum með öllu og eins og nýr, sem gæti verið falur fyrir rétt verð. Mjög lítið notaður.
frábær condenser mic.

verð; 50 þús
fer með hann niðrí hljóðfærahús á morgun í umboðssölu


——————-


Heimasmíðaður Looper
já er með heimasmíðaðann looper, snild til að loopa whammy, tu-2 tuner, crybaby og fleiri græjum með lélegt bypass :]
er einnig með feedback looper inní sér, get ómögulega reynt að útskýra hvernig það virkar. bara um að gera og fá að skoða og prufa ef það er eitthvað sem er að heilla þig í botn.
Er s.s. með switch til að skipta á milli venjulegs loopers yfir í feedback looper og volume stillitakka til að stjórna volumeinu í feedback loopinu.
get sent myndir í maili

óska eftir tilboði

———————————————————-
Annað;
er með alskonar dót sem ég tími alveg að láta frá mér eins og mic snúru sem er um 6 metra, jack í mic snúru(gullhúðað gæða stöff sem hefur aldrei verið nota), fiðluboga ef einhver er að pæla að fara útí led zeppelin / sigurrós pælingar, Boss rv-3 sem ég fer líklega með í umboðssolu á næstunni ef ég sé hann ekki stela plássinu á pedalborðinu af holy grail, verð á rv-3; 9þús .

svo bara senda tilboð ef það er áhugi fyrir því :]

ástæða sölu er fjármögnun á öðrum græjum, og svo bara same old “kreppa og mig vantar pening” :D
íhuga þó skipti

áskil mér þann rétt að hætta við sölu hvenær sem er og af hvaða ástæðu sem er :D


ætti að geta svarað flestum spurningum ykkar í pm :)

-kiddi