Sure SM58(frátekinn nema ég fái hærra boð í hann, komið tilboð uppá 13 þús)
er með einn sure sm58, eins og nýjann til sölu !

hefur verið notaður einu sinni í eitt gigg sem var bara einhver 3 lög og þá ekki í einhverja vitleysu, heldur var von söngkona að syngja í gegnum hann.

er í pokanum, með klemmunni og því dóti. henti kassanum en eins og ég segi þá er hann eins og nýr :]

er á sjúkann 25 þúsund kall í hljóðfærahúsinu

hendið á mig tilboðum í pm :]

Sure KSM27
er líka með sure ksm27, í kassanum með öllu og eins og nýr, sem gæti verið falur fyrir rétt verð. Mjög lítið notaður.
frábær condenser.

verið bara í bandi varðandi hann.

Boss Ge-7 equalizer

frábær equalizer fyrir gítar, gerir þér kleift að breyta 7 mismunandi tíðnum af gítarsoundinu og láta gítarinn skera útúr sound-mergðinni sem myndast svo oft í hljómsveit :]
hægt að sjá fullt af video-um á youtube ;)

Kostar 15 þús í dag, en komið bara með tilboð uppá það sem þið eruð reiðubúin að borga.

Dunlop Phaser 90 (moddaður svo hann sé eins og gömlu phase 90)
Já eins og nýr, með kassanum. Moddaður svo hann soundi eins og gamli gaurinn, allt er með honum svo hægt sé að breyta honum til baka ef fólk hefur áhuga á því, þó ég skilji það ekki.

tilboð óskast

Heimasmíðaður Looper
já er með heimasmíðaðann looper, snild til að loopa whammy, tu-2 tuner, crybaby og fleiri græjum með lélegt bypass :]
er einnig með feedback looper inní sér, get ómögulega reynt að útskýra hvernig það virkar. bara um að gera og fá að skoða og prufa ef það er eitthvað sem er að heilla þig í botn.
Er s.s. með switch til að skipta á milli venjulegs loopers yfir í feedback looper og volume stillitakka til að stjórna volumeinu í feedback loopinu.
get sent myndir í maili

óska eftir tilboði

———————————————————-

ástæða sölu er fjármögnun á öðrum græjum, og svo bara same old “kreppa og mig vantar pening” :D
íhuga þó skipti

áskil mér þann rétt að hætta við sölu hvenær sem er og af hvaða ástæðu sem er :D


ætti að geta svarað flestum spurningum ykkar í pm :)

-kiddi

Bætt við 1. apríl 2009 - 01:27
Shure á þetta víst að vera, veit ekki hvaða orða ruglingur kom yfir mig :)