Litli bróðir minn var að kaupa sér þessa flottu UX2 toneport græju og ég er að græja þessu inná tölvuna. Ég er búinn að setja inn abelton forritið sem fylgdi með en sleppti því að setja hina diskana 3 inn þars mér sýnist það vera bara eitthverjir effectar og stuff sem er ekki það sem mig vantar (diskarnir eru Pod farm version 1, Riff Works og eitthvað Reason, version 4 thing) þar sem ég með góðann magnara og allt þannig. En já, ég ætla að tengja tonepotið í tölvuna, og þá kemur upp að ég þarf að installa því fyrst og ok, ég ætla að gera það en þá býður tölvan mér uppá það að installa því með einhverjum disk en mér sýnist e´g ekki þurfa þess svo ég eri bara svona recomended option og þá kemur svona waiting thing sem seigir mér svo að ég geti ekki installað toneportinu því að tölvan finnur ekki eitthvað ákveðið forrit :/ hvaða forrit er það eiginlega?

afhverju í ósköpunum koma ekki leiðbeiningar með þessum pakka! ><

En já, ef einhver vill vera góður og kenna mér þetta og líka ef einhver nennir að taka mig í smá svona guiding túr um abelton forritið og kenna mér örlíitð á að taka upp þá væri það yndislegt ^^ endilega adda mér á msn ef einvher er með góða svör! theguerilla@hotmail.com

og já, ég er búinn að senda þetta inná hljóðvinnslu líka ;)
Og while im at it, er svona rosalegur munur á því að nota dýnamískan mic og concert (minir að þetta heiti það…) mic? hver er svona meigin munurinn?
Nýju undirskriftirnar sökka.