Tronix er að leita af Söngvara
Við erum með stelpu sem getur sungið en það er ekkert alvöru því hún passar ekkert það vel in í bandið og þá er ég auðvitað að tala um röddina henar og tónlistar smekk

við erum ´Rock Punk Indei Funky flott íslensk hljómsveit
sem kemur frá kobavoginum við höfðum verið í þessari hljómsveit í svoldin tima og ætlum okkur að halda því áfram, við erum á aldrinum 13 til 16 ára sem sagt 95 - 93,92 ,:D

Við höfum spilað mikið á tónleikum til dæmis á Rósaböllum ,Samfés,.Kobarokk,og fullt meira
Við erum lika búnir að taka upp demo plötu þar sem við reyndum að syngja og ekki .
ef þið farið á Myspace síðuna okkar þá geti þið Sé eh hluta af lögum okkar sem við erum búnir að semja

www.myspace.com/thetronixx www.myspace.com/thetronixxx
www.myspace.com/asgrimur93 ,þetta er heima síðan mín ef þið viljið hafa samband
þið getið lika Adddað á msn Asi946@hotmail.com
Upptökurnar Okkar voru gerðar í Garðabænum í félagsmiðsöðini Garðalund
Þar fengum við frábæra rock indei hljómseitina (Dikta) til að hjálpa Okkur og ef þið hafið ekki heyrt um hina einu sönnu Dikta skulu þið cheka á því Nuna www.myspace.com/Dikta

það sem við erum aðalega að leita af
er Strákur sem getur sungið Rock Punk Indei ,rólegt og hratt ,strák sem er á aldrinum 13 til 16 ,95 til 92 ,
og ekki er það mikil mögulegi 95 ,því mútur eiga eftir að koma sér í stað XD
ef þið hafið séð okkur spilað eða hlustað á Upptökur okkar
og hafið á huga að reyna að koma og syngja með okkur þá skulu þið hafa samband við mig (Ása))93 model Kobavogur.Trommari Asi946@hotmail.com /www.myspace.com/asgrimur93
Tronix Hljómsveitinn
Lead Guitar. Ásgeir þór(.Geiri
Bassi. Pétur Þór ,Péssi
Rythim Guitar,Ásgeir Atli(Ási jr
Trommur, Ásgrímur(Ási
; B Voval, Laufey ósk
nafn ,?? aldur ,lala A vocal ?
Ps ef söngvari spilar á Annað hljómfæri eins og Gitar ,Bassa ,Hljómborð,.Fiðlu ,Trommur ,er það bara kostur :D