Akai s1100 sampler
(já s1100, ekki s1000!) Þetta var professional útgáfan af s1000, með 24bit-a converterum sem eru frægir fyrir að vera mjög góðir og “warm”.

Hann er alveg maxed out, með 32mb minni (ekki venjuleg minniskort, heldur sérsmíðuð fyrir Akai, þau eru mjög dýr og sjaldgæf -8 MB kosta eitthvað um 25 þús.! *hint*), með effektaborðinu, SCSI spjaldi, Digital in+out, direct to disk tenginu, seinasta O.S.-ið 4.40, ZIP drifi (og nokkrum diskum) og fleira SCSI dóti (geisladiskaflakkari) og fleira.

Ég keypti hann frá þýskalandi fyrir ca. 8 mánuðum síðan á 250€, hann er mjög vel með farinn og er fyrir evrópskt rafmagn.

Eina sem er að er að LCD ljósið (bara ljósið ekki skjárinn, engar dauðar línur eða neitt) er mjög dauft sem hefur reyndar ekkert böggað mig, ég veit um stað sem er hægt að panta nýtt ljós og ég mun gera það á næstunni..

Frægir notendur eru t.d. The Go-Team, Morgan Geist í Metro Area, vegna hversu converterarnir eru góðir (og warm sagði hann).

og

Yamaha a3000 sampler
í fínu standi, rosalega lítið notaður, með ZIP drifi (og fullt af diskum), SCSI-2 -> USB tengi og fleira (þekktasta vesenið með A-series samplerana frá Yamaha er að snúningstakkarnir verða meira sensitive og hoppa upp/niður, það er eitthvað þannig í gangi á nokkrum tökkum á þessum)

ENDALAUSIR routing möguleikar (næstum því allir parameters eru real-time CC controllable!!!) og geðveikir effektar (hægt að nota hann sem standalone effektabox líka)
hann er með nýja OSinu (2.0) og auka output+digital borðinu og fullu minni..


tilboð óskast!


kv,

-Geir Helgi
hageir@gmail.com