Já, ég er með einhvað dóti hér til sölu sem ég er hættur að nota og hefur safnast upp hjá mér

Surtur(ég veit rasista nafn en ekki skírði ég gítarinn) er gítar sem ég keypti af fyrirtækinu Spilverk.
Ég keypti gítarinn 15. janúar og ég hef aldrei spilað með hann live, áðstæða sölu er sú mig vantar pening til þess að fjármagna kaup á öðrum gítar. Þar sem að ég keypti hann 15. janúar og er búinn að eiga hann í um það bil þrjár vikur þá vill ég ekki fá minna fyrir hann heldur en 40.000 Kr.

Meiri upplýsingar um gítarinn er hægt að nálgast á síðunni:

http://www.spilverk.com/cgi-bin/WebObjects/eWeb.woa/43/wo/4419vn29LzyX2ix1C6J5U86uK0K/0.29.0.0.0.1.0.1.1.1.1.0.1.0

Zoom GFX-8 multieffect, þetta er græja sem ég keypti mér fyrir einhverjum árum síðan og hef notað mikið síðan þá.
Hann kemur ekki með straumbreyti(týndi honum:S) og ég á ekki tösku utan um hann, 1-2-3 valtakkarnir eru einhvað bilaðir, einn brotinn, vantar einn og einn fastur niðri. Þetta eru eflaust vandamál sem einhverjir græju gúrúar geta leyst eða fengið gaurana í Tónastöðinni til þess að laga þetta.

Verð: 10.000 Kr.


Einnig er ég með tvo mica til sölu:

2 stk. Audix om3 = 12.000 Kr 1.stk

Nýr kostar svona mic, Audix om3 = 18.490 Kr.

Ég er búinn að eiga þessa mica bara síðan í september áður en að gengið fór í fokk og hef verið að nota þá mjög lítið síðan þá.

Hafiði bara samband hérna á huga ef að þið hafið áhuga á einhverju af þessu.


Vinsamlegast allt skítkast er afþakkað!