Er að selja hérna dót sem ég er hættur að nota. Mig bráðvantar pening svo ég tek við öllum tilboðum svo lengi sem það er ekki of lágt.

Hlutir :

Epiphone Les Paul Special II (rauður, vel með farinn, lítið sem ekkert notaður, nýir strengir). verð : 10.000 kr (eða tilboð)

Marshall MG15DFX Combo Amp (15 watta magnari, góður fyrir byrjendur, í góðu standi) verð : 8.000 kr (eða tilboð)

Paiste Alpha 16“ Power Crash (fínn crash, vel með farinn) verð : 5.000 kr (eða tilboð)

Zildjian ZXT Titanium 10” Flash Splash (ágætur splash, litið notaður, pínkuponsu beygla sem hefur samt engin áhrif á soundið) verð 2.500 kr (eða tilboð)

Gibraltar Intruder 9611DC (góður double chain single pedal, lítið notaður, fylgir annar beater með) verð : 6.000 kr (eða tilboð)

Pearl Multi Clamp (svona járnstykki sem þú getur sett á statíf og það eru holur extra fyrir statíf, kann ekki að útskýra, sjáið mynd) verð : 1.500 kr (eða tilboð)

Premier tom holder (svart, fann þetta niðrí húsnæði hjá mér ákvað að skella þessu með ef einhvern myndi vanta) verð : 1.000 kr (eða tilboð)

HÉRNA ERU MYNDIR : http://www.flickr.com/photos/bjornvp/

hafið samband í gegnum : fkn_emo@hotmail.com eða message-a mig bara á huga.

Takk Fyrir.


Bætt við 31. janúar 2009 - 17:04
Gerði smá villu : Gibraltar Intruder 9611DC verð 7.000 kr (ekki 6.000.)