þannig er mál með vexti að ég fékk lánað mbox mini 2. og ég kann ekkert að nota það. ég fékk ekkert forrit með eða neitt, bara boxið og snúruna. ég er með asus fartölvu, veit eeeekkert um hana. stendur hér ASUS A6000. hún er XP btw. ég á tvo venjulega mica og einhverjar gítarsnúru og snúrur fyrir micana. ætla mér að taka upp gítar aðalega og kannski bassa og söng.

So, hvað þarf ég fleira til að byrja að taka upp? hvaða forrit þarf ég eða get notað? hvar get ég fengið það, og þá helst frítt (löglega eða ólöglega, helst ólöglega). ég kann eitthvað á pro tools og hef einhverja upptökuraynslu í gegnum http://viewmorepics.myspace.com/index.cfm?fuseaction=viewImage&friendID=381942759&albumID=451202&imageID=2682364 < þetta dót. So, bara nákvæmlega, hvað þarf ég? þarf ég betri tölvu með einhverju geðveiku hljókorti? er líka með aðgang að borðtölvu, en hún er ekkert nálægt gítardótinu svo það væri líklega heví bögg…

so, hvað þarf ég?

ég spurði líka á hljóðvinnsla, en ég vildi bara auka möguleikana á betri svörum með því að senda líka inn hér.
Nýju undirskriftirnar sökka.