jubb, þér heyrðuð rétt. hér er ég með Ibanez bassamagnara á einn þúsara. þetta er svona magnari:

http://media.zzounds.com/media/feed/large/IBAIBZ10B.jpg

Hann er einhver 10 wött r sum og með eina litla keilu. hann er lítill og lokaður að aftan.

*Eini mínusinn við hann er að hann virkar ekki og það vantar fullt af skrúfum í hann. Svo þetta er basicle bara kassi með ónýtum magnara og lítilli keilu. hægt að föndra með hann og kannski reyna að lagann. Ekki bara það, það er líka hægt að notann til að fela dópið sitt í honum fyrir foreldrum sínum hafi kaupandi áhuga á því. Getur alltaf smellt lokinu hann (það vantar skrúfurnar á það og engum dettur í hug að leita að einhverju inní honum, séstkalega þar sem hann er lokaður. fer lítið fyrir honum og þú kemur beygluni þinn örugglega fyrir inní honum.

Kostakaup fyrir svona fjölhæfan kassa.
aðeins 1000 kall því mig vantar bara að losna við hann útaf plássböggi. ég er á höfuðborgarsvæðinu.

Það er möguleiki á að lagann ef maður hefur kunnátuna, er ekki búinn að lemja innvolsið með hamri eða einvherju álíka, gæti líka verið að það sé ekkert mikið að. kannski er þetta bara einhver transistor sem er sprunginn r sum. en það fylgir ekki powersnúra með honum.
Nýju undirskriftirnar sökka.