Jæja nú er svo komið að ég ætla að selja settið mitt.

Premier Artist Custom:
12“ tom
13” tom
16“ floor tom
22” bass drum
22“ signia maple bass drum
14” yamaha oak snerill
18“ zildjian china

hi-hat standur
standur fyrir ride
cimbal standur

Á yamaha og premier pedala sem ég get hennt með þessu, en þeir eru ekki upp á marga fiska.
Einnig á solar 16” crash/ride og og einhvern no name hi-hat sem má alveg fara með líka.
Á líka auka 14" brass premier snare sem má alveg rúlla með ef það er áhugi fyrir því.

90.000 kall fyrir þennan pakka.


Ég er líka að selja 2 single tama iron cobra pedala með hard case með þessu en þeir fara 30.000 ef þeir eru keyptir með settinu. Eru í topp standi.
(Sel ekki pedalana staka nema ég sé búinn að selja settið án þeirra. Kosta um 30.000 kall hvor um sig nýir)

Ef þið hafið áhuga eða viljið koma skoða þá endilega hafið samband í gegnum huga póst eða bara hringja í mig.

Hérna er mynd af ófétinu, á ekki aðra en get tekið þær seinna ef þess þarf:
http://i232.photobucket.com/albums/ee165/mrbli/Sett.jpg
(Á myndinni eru ekki diskarnir sem fara með og ekki þessir 2 bómustandar sem crasharnir eru á)

Er staðsettur á höfuðborgarsvæðinu og líklega rúllað settinu heim til þín ef það er eitthvað vandamál.

865-5812
Bjarni E.

(ef þú er skemmtilegur skal ég líka gefa þér tamborinu sem hægt er að festa á hi-hatinn)



Bætt við 29. september 2008 - 15:38
Smá leiðrétting, Iron cobra pedalarnir kosta víst eitthvað um 50.000 stk niðri í hljóðfærahúsi. Voru ekki með verðið alveg á hreinu því þeir voru ekki til þegar ég hringdi.