1988 Marshall JCM800 MKII 2204 haus + box.

Ég er búinn að eiga magnarann í um 6 ár og hefur verið notaður nokkuð reglulega þann tíma. Hann hentar mjög vel við hvaða tilefni sem er og er krafturinn alveg rosalegur. Magnarinn er 50w en ekki láta það plata ykkur, það er nægur kraftur og sándar best þegar maður hækkar vel.

Boxið er orginal með magnaranum og af gerðinni 1960a og ég er búinn að setja undir boxið dekk með bremsum svo að það sé hægt að ýta kvikindinu til í stað þess að halda. Boxið er 300w og í því eru fjórir 12" hátalarar.

Upphaflega voru í magnaranum EL34 lampar en ég ákvað að breyta til og skellti í Svetlana KT88 sem gefa magnaranum feitari tón.

———————————————————————————————————————-

Magnarinn er í toppástandi og lamparnir eru um hálfs árs gamlir en lítið notaðir síðan ég setti þá í.
Það sést smá utan á bæði hausnum og boxinu en það er bara einfaldlega vegna þess að það er ekki auðvelt að halda öllu órispuðu og flottu í 20 ár.

Eins og sjá má á einni myndinni get ég látið fylgja með 2 trékubbar sem ég útbjó til þess að hafa þráðlausa sendinn á milli. Þ.e.a.s. ef þú ert með einhversskonar græju, svo sem þráðlaus sendir eða einhversskonar effectagræju, þá get ég haft þessa kubba með til að hafa þarna á milli.

Ég læt fylgja með þessu 2x ónotaðir Svetlana KT88 lampar.

———————————————————————————————————————-

Allt þetta saman selst á 200.000kr en ég læt þetta ekki í sitthvoru lagi. Kaupandinn greiðir fyrir sendingu. Skipti eru ekki möguleg.

Þetta er mjög flottur magnari sem ætti ekki að fara framhjá neinum sem hefur eitthvað vit á gítarmögnurum. Það er löngu hætt að framleiða þessa magnara þannig að þetta er einstakt tækifæri.

Hafið samband við Ásgeir í:
geirisk8@mac.com eða
8472041

Ef þið viljið fleiri og betri myndir þá er það ekkert mál