Heil og sæl

Ég hef oft verslað hérna inná þessu áhugarmáli (hljóðfæri) og er búinn að selja nokkrum sinum en bara þá smá dót (fólk er alveg tilbúið að borga vel fyrir það) en lítið af stærri hlutonum seljast og reinslan hefur sýnt að ég fái talsvert meira fyrir þá í umboðssölu þótt búðin leggi á meira á það.

Fólk gleimir því alltaf að við erum á íslandi og röflar alltaf um enhvern ebay prís án þess að vera 100% að þetta sé ekki rusll (því að aldrei fá þeir að prófa vörurnar) og reikna aldrei inn fluttningsgjald og tolla.
svo tímir fólk ekki að borga einusinni uppí efniskostnað fyrir neitt því að vinur þeirra sá geðveikt ódýran gítar í kína og vilja sama prís á íslandi,
við erum á íslandi og það er íslenst verðlag á dóti HÉR!
Ef fólk vill fara á ebay eða til kína er það bara gott mál bæði ódýrt og órugt og hlítt og nice allavegana kína

Ég er eiginlega búinn að gefast upp á því að selja góðar græjur hér ég get notað huga til að losna við smá dót og dótarí (effekta osfv..) en vá… allir hafa samband allir hafa áhuga já.. nema á því að borga og ég er ekjert að tala um smá prútt heldur bara what!! gítarnögl uppí magnara eða enhvað álíka steikt
og já ekki gleima því að auðvitað þurfa menn alltaf að gera eins lítið úr vöruni og hægt er til að lækka verðið (yfirleit samt bara út af fáfræði)

kanski mar fari bara að selja græjur á ebay eða á indverskum útimörköðum fólk virðist vera til búið að borga meira þar og treista því betur :p
bery spesial price fo you my friend!!! ;)

hvað fynst ykkur?
afsakið stafsetningar villurnar ég er blindur