heil og sæl

er með þennan eðal grip á smá tilboðs prís 40þ fyrir næsta föstudag (er að fara á hróa gott að fá extra monner ) ef að menn eru mjög áhugarsamir og fljótir í viðskiptum þá hafa þeir kanski smá prútt svigrúm ;)

það sem að ég er tja jú tæknilega séð að selja er epiphne en þeir hafa ekki verið gerðir af slíkri ástúð í áratugumsaman eins og þessi og aldrei hafa þeir verið gerðir með seymour duncan pickupum.
þetta er fyrsti gítarinn minn keiptur fyrir mörgum árum síðan og var alveg furðu góður miðað við það að vera seinnnitíðar epiphone “kórea” hann fór fljótt á hilluna eftir að ég fékk mér gipsone firebrand '79 módel.
núna í vetur er ég búinn að vera í gítar smíði hjá gunnari erni og fyrir það var ég alltaf grúskari en núna eftir að hafa smíðað telecaster frá grunni er ég búinn að yfir fara gamla epiphone inn þar til hann er orðin óþekkjanlegur í hljóm og já útliti.
fyrir utan alla hreinsun, olíu borning á við, inristillingum, skipt út smá hlutum, endur víringum, viðgerð á smáhlutum, pússun á böndum osfv…. sem að er það sem að gerir gítar spilanlegan og góðan þá eru aðal einkennin:

1:neck soundið var alltaf gott enda notaði ég það eingöngu en bridge soundið var alltaf mjög þunnt tíbíst epiphone sound,
en ei meir núna er alveg drullu feitt þikkt hágæða seymour duncan sound úr sh-2 inum mun heitara en ég bjóst við enda eru seymour duncan mun betri en nokkur gibson pickup.
Það er perfekt í rock með disti og perfekt strömm notar mar neck og bridge.

2:svartur sg er alltaf flott lúkk og funkerar vel en flott og vel má alltaf bæta með stóru gilltu tail bigsby tremolo kitti,
ekki bara geðveikt töff ekta bigsby look heldur geðveikt nice að hafa tremolo sem að teigir upp og niður eins og fljótandi brú á gibson design gítar… nice

3:víringarnar voru ekjert varðar svo að involsið á gítarnum er núna allt kopar húðað með kopar fóðri og jarðtengt ásamt bygsbyinu svo að hann er já mjög nois free (á milli laga ;) )

þetta er lísingin á vinnu og efni sem að gerði þennan gítar góðan í sjálfum sér er fátt vitað um það hvað gerir gítar góðan nema vönduð vinna og gott hardver, pickupar osfv…
það er ekki en búið að finna perfekt við í gítar enda getur góður viður orðið léginlegur gítar og slæmur viður góður gítar,
Það er heldur ekki búið að finna perfekt smið,
feitur kani, kínverji eða mexicani enda eru engir af þessum gítarar hand smíðaðir ég hef kynst slíkri vinnu og það er ekki fræðinlegur möguleiki að enhver myndi smíða borga efni og skatta og fara að rukka 100.þ fyrir það ó nei..
þeir eru hand yfirfarnir og þeir slæmu fara í rusllið (það er hand smíðaður gítar í dag)
ef menn hafa áhuga á þessum hágæða grip þá geta þeir fengið að prufa hann í vinnnuaðstðu minni (rock bílskúr með góðum verkfærum)

tilboðsprís ef ég losna við hann fyrir föstudaginn
S:6968078 Benjamín

http://i220.photobucket.com/albums/dd170/warpfiend/guitar/img_0011_2.jpg

http://i220.photobucket.com/albums/dd170/warpfiend/guitar/img_0004_6.jpg

http://i220.photobucket.com/albums/dd170/warpfiend/guitar/img_0001_8.jpg
afsakið stafsetningar villurnar ég er blindur