Það sem allir hafa beðið eftir! Thrash bandið Metallic Assault hefur nú uploadað lögunum sínum Pyrotechnics og Nihilsm á Myspace-ið sitt! Þetta er skólaverkefni hjá okkur og höfum eytt núna 2 vikum í að vinna í þessu en bara dengið 3-4 skóladaga í stúdíóinu svo að við náðum ekki að fullklára lögin actully… náðum ekki að full mixa þetta og það vanta smá gítar parta og bassann í annað lagið :/ Við erum ekki með neitt alvöru vocal nema þegar ég les upp ljóðið Nihilismi eftir Feuerbach sem þýtt var á íslensku af jónasi Hallgrímsyni. Annars er þetta komið og bandið mun ekki starfa meira saman. Þetta voru bara þessi lög sem ég samdi og spilaði allt í að mestu leiti.

Ef einhver efnilegur söngvari fýlar lagið Pyrotechnics og hefur áhiuga á að synja yfir það má han nsetja sig í samband við mig og þá getum við unnið saman að því. lögin eru unnin í protools og ég get fengið þau á disk svo að það sé hægt að mixa betur og edita en ég á það ekki sjálfur og get ekki tekið upp hjá mér svo að viðkomandi verður að redda þeirri aðstöðu.

http://www.Myspace.com/metallicAssaultIce
Nýju undirskriftirnar sökka.