Ég er samblanda af Corey Taylor og Miljenko myndi ég segja, allavega reyni ég eftir bestu getu að vera sú blanda…

Áhrifavaldar(Söngur): Corey Taylor(Slipknot, Stone sour), Jonathan Davis(Korn, QOTD), Miljenko(Steelheart), Danni Filth(Cradle Of Filth), Glen Benton(Deicide), Miles Davis(Alter Bridge)
Áhrifavaldar(Gítar): Jack Owen(X-Cannibal Corpse, Deicide), Mick Tomson(Slipknot), Mark Tremonti(X-Creed, Alter Bridge), Zack Wylde(Black Label Society - Ozzy)

Ég er betri söngvari heldur en gítarleikari og er helst að reyna að komast í band sem söngvari en er alveg til í að spila á gítar…

Græjur sem ég á:
Shure SM58 x 2
Behringer 300w söng box með formagnara(crappy as hell but fecking works until the upgrade comes)
Line 6 Spider II(75w)+Floorboard
ESP Viper Standard Camo(EMG-81 neck and bridge)
Fullt af nice effectum fyrir gítarinn, tube screamer, big muff, small stone phaser+more
Upgrade Options:
1. Triple Rectifier
2. Full sound system
Er meira að hugsa út ú hljóðkerfið því það skiptir svo miklu máli fyrir alla…

Hvað er ég að leita að?
Starfandi bandi, þá meina ég ekki endilega band sem er að spila live og þarf meðlim heldur bara band sem er að æfa og hefur metnað til að ná lengra.
Vilja til að búa til sitt eigið efni, samið á ensku og spilað af suddalegri grimmd, hæfileika og metnaði.
18+ ára meðlimi svo að allt þetta unga kjaftæði gerist ekki!(mamma hleypir mér ekki út hún segir að þú sért að spilla mér og að þú sért djöfullinn) FECK THAT SHIT!
Fjárhagslega geta komið sér til og frá æfingarsvæðinu(hvar svo sem það er)Be it Rvk, kef, Sand, Vogar, hafnir…
Að vera tilbúin að fórna allavega einni goth stelpu fyrir málstaðinn, ég sé fyrir mér altar, kerti og fullt af blóði mmm… *cough* eða ekki ;)
Að vera allavega 50% jafn twisted og ég í hugsun væri flott en ég sætti mig við svona 20% ef bandið er mjög gott hehe

Ég á mína eigin íbúð, er einstæður faðir, 25 ára gamall(22 júní), á ekki bíl en ég ræni bara einum frá mother dearest ef ég þarf að komast frá A til B(bíla kaup í bígerð), er öryrki en er ekki cripple eða eitthvað svoleiðis! Anxiety regarding work places… that means work places not stages or bands! McDonalds is not a fecking stage or a rehearsal place! It´s where the sinner go to eat after a night of incest and goat raping!
Hef verið í einhverjum misc böndum en ekkert gefið neitt út annað en mjög hráar upptökur af einhverju JD væli…
Ég drekk og er næstum að ætlast til þess að hinir meðlimirnir muni drekka líka “You know you have good friends if they drink beer with you”

Jesus lovers, Alcoholics that have seen the light, ugly as feck people, people that don´t know how to play they´re instruments and other fecking retards that don´t know shit about music don´t fecking call me!

Já og eins og þið sjáið er enskan alveg að taka yfir hjá mér! Gæti verið af því að ég er með Amerísk blóð í æðum(I swear it´s mine and not someones elses!)

Shit! Þetta er orðin einhver risa pistill… Jafnvel bara eitthvað risa fecking blogg haha!

Siminn minn er:869-ADDI
That is not a toll free number! If you call me and ask for sexual favors and you are ugly or a dude I will fecking slit your throat, pour some salt in it and sing you a lullaby while you try to scream drowning in your own blood!

Bætt við 18. mars 2008 - 18:38
And no fucking need to tell me that this is the wrong fecking section of the forums! These forums are more confusing than brain surgery!…well in my case I just dive in and hack away but you get my point! Links to the correct ones will result in smileys from me ;)