Jæja þá er best að testa einu sinni enn herna en malið er það að ég er að leita mer af old school rokk bandi sem sagt Led Zeppelin..Kyuss þannig fílingur..er trommari sjálfur og er orðin þreyttur að vera spila einn á trommurnar herna heima…er með stór og mikil markmið í sambandi við tónlist í framtíðinni veit hvernig bransin virkar og er með sambönd heðan og þaðan í sambandi við upptökur og allt það dót..eina sem mig vantar eru reyndir hljómsveitargaurar og æfingahúsnæði..er 22 verða 23 þannig að það væri best að vera á svipuðum aldri og með sömu markmið í sambandi með tónlist..veit að þetta er frekar langt hja manni en svona er maður verða bilaður að spila einn hehe og já ég bý í rvk eða betur sagt í breiðholtinu…en já þeir sem hafa áhuga og vilja gera þetta af fullri alvöru bara hafa samband á msn:binnitoy123@msn.com eða þá geta haft samband í síma: 6946993 og nafnið er brynjar endilega hafa samband og getum borið saman áhuga á tónlist og markmiðum í tengslum við það heyrumst vonandi ;)
Gretsch Catalina Club Rock